Jordan (@jordanoelrichgolf)
Trước khi biết tới khóa học, tôi thực sự cảm thấy thất vọng vì trang Instagram của mình. Tôi đã xem toàn bộ khóa học trong một chuyến bay dài và cảm thấy rất hào hứng khi sử dụng các công cụ mà họ cung cấp trong nội dung của tôi. Kết quả đã có ngay lập tức! Video đầu tiên tôi đăng lên đã mang lại cho tôi 359 nghìn lượt xem và mức độ tương tác nhiều hơn 1395% so với các video trước đó của tôi. Tôi đã bị cuốn hút thật sự! Thành thật mà nói, điều đó khiến tôi thấy thích thú trở lại với quá trình sáng tạo vốn có. Tôi kể với tất cả bạn bè là người sáng tạo nội dung và về cả khóa học tuyệt vời đã giúp tôi cải thiện video của mình!
Heather (@heathergtv)
Tôi đã sáng tạo nội dung trên TikTok và Reels được vài năm và đã có nhiều video viral, nhưng đã khá lâu rồi tôi mới có 1 video lên xu hướng và tôi cảm thấy thất vọng với việc sụt giảm lượt xem thời gian gần đây. Vì vậy, tôi đã tham gia khóa học để xem mình có thể học được những gì khác không, và nó thật truyền cảm hứng và khiến nguồn sáng tạo của tôi lại tuôn chảy trở lại! Tôi đã có 4 video lên xu hướng kể từ khi tham gia khóa học và áp dụng những gì tôi học được. Một video có 12,5 triệu lượt xem trên IG + 1,8 triệu lượt xem trên TikTok + 1,3 triệu trên Facebook, một video có 11,7 triệu lượt xem trên Instagram và 4,8 triệu lượt xem trên Facebook, một video có 6 triệu lượt xem trên Facebook và một video có 2,1 triệu lượt xem trên Instagram. Tôi có rất nhiều ý tưởng cho video mà tôi háo hức thực hiện. Khóa học này lại khiến tôi hào hứng với việc tạo nội dung trong thời điểm niềm đam mê sáng tạo nội dung của tôi đã suy yếu. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tham gia khóa học này, hãy làm điều đó! Ngay cả những người sáng tạo có kinh nghiệm như tôi cũng sẽ học được điều gì đó mới và những người sáng tạo mới sẽ bắt đầu ngay từ đầu! Chúng tôi là @worldtraveladventurers trên tất cả các nền tảng, vì vậy hãy xem các video lan truyền của chúng tôi nếu bạn tò mò! Lượt xem kể từ khi tham gia khóa học - 3,4 triệu lượt xem trên TikTok, 28 triệu lượt xem trên Instagram và 13,1 triệu lượt xem trên Facebook.
Alexis (@worldtraveladventurers)